• GIỚI THIỆU

Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát được thành lập từ đầu năm 2016 bởi các chuyên gia là thạc sĩ kinh tế, chuyên gia tư vấn, hành nghề dịch vụ thủ tục thuế có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong lĩnh vực dịch vụ kế toán và thuế.

Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát có đội ngũ lãnh đạo, nhân sự có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Cho đến nay, hàng trăm Khách hàng là Doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, Khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán của Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát là các Doanh nghiệp trong nước, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, ban quản lý dự án, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, khách hàng cá nhân…

Sử dụng dịch của Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm phục vụ Khách hàng.

Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ, khoa học. Mọi dịch vụ trước khi gửi cho Khách hàng đều phải được kiểm tra và kiểm soát. Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Khách hàng chính xác, chất lượng tốt nhất, phù hợp với quy định của pháp luật.

Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát chuyên cung cấp dịch vụ trên toàn quốc như sau:

+ Dịch vụ kế toán thuế trọn gói hàng tháng;

+ Dịch vụ Báo cáo tài chính và quyết toán thuế cuối năm ;

+ Dịch vụ soát xét và quyết toán thuế;

+ Dịch vụ thành lập và thay đổi đăng ký kinh doanh;

+ Dịch vụ chữ ký số, hóa đơn điện tử, phần mềm BHXH…..

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Đại lý thuế và Kế toán Đại Phát qua Hotline và Zalo:  0981338080

Trân trọng cảm ơn!

0981338080
0981338080